Cài đặt, Sử dụng phần mềm vĩnh viễn

  • Chi phí cho việc cài đặt phần mềm vỏn vẹn 5.000.000 vnđ
    , không cần tốn công chi phí đào tạo.
  • Bản quyền sử dụng vĩnh viễn không lo bản quyền
    , yên tâm sử dụng trong suốt quá trình vận hành.
  • Áp dụng cho toàn bộ loại hình kinh doanh
    áp dụng ngay cả khi khách chuyển đổi qua loại hình kinh doanh khác.
Liên hệ tư vấn ngay

Việc cài đặt sử dụng vĩnh viễn khách hàng sẽ được ?

  • Không phải tốn thêm bất kỳ Chi phí nào cho các năm kế tiếp. Yên tâm vận hành.
  • Sử dụng bán hàng trên tên miền của công ty chúng tôi với tốc độ băng thông cao.
  • Vẫn được chuyển đổi mô hình kinh doanh khác khi hết nhu cầu với mô hình kinh doanh hiện tại.
  • Dữ liệu khách hàng được sao lưu vào cuối ngày, đảm bảo dữ liệu ổn định và an toàn.

05 lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phần mềm chuyên biệt dẫn đến thiếu tính năng, kiến thức trong quá trình vận hành.
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí về phần mềm quản lý bán hàng khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty) Cùng với việc quản lý tồn kho siêu dễ, siêu chuẩn.
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Không cài đặt phần mềm phức tạp, Chỉ chạy trên trình duyệt web.
  • Rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách.
  • Chủ cửa hàng có thể cập nhật tình hình kinh doanh ngay trên máy tính hay điện thoại một cách dễ dàng.
  • Cung cấp báo cáo và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất kinh doanh.
  • Thiếu phần mềm có thể dẫn đến sự mất mát trong việc theo dõi doanh thu, quản lý thanh toán và kiểm soát tài chính.
  • không có phần mềm có thể làm mất đi cơ hội tối ưu hóa doanh số bán hàng, hiệu quả hoạt động và tìm ra xu hướng thị trường.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Các bước thuê sử dụng dịch vụ
tại RiPOS

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Ghi nhận thông tin.
Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, loại hình mà khách hàng sẽ kinh doanh.

3. Lập kế hoạch thực thi

Tiếp nhận thông tin liên quan đến hình thức kinh doanh.
Khởi tạo dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ phần mềm.

5. Triển khai & vận hành

Đào tạo nhân viên, khách hàng sử dụng phần mềm và duy trì trong suốt quá trình khách hàng kinh doanh.

2. Tư vấn, Phân tích lọa hình kinh doanh

Tư vấn khách hàng với loại hình kinh doanh phù hợp với thực tế.

4. Chốt loại hình kinh doanh và xuất bản phần mềm

Sau khi dùng dịch vụ đã khởi tạo, Khách hàng sẽ được nhân viên cập nhật dữ liệu ban đầu như sản phẩm, khách hàng…. và kích hoạt dịch vụ phần mềm.

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

RiPOS sẽ phân tích phần mềm cũng như hiệu suất của phần mềm đối với khách hàng sử dụng sau đó tối ưu.

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả